[2-Shot][SA][NC-17] Hun à! Hyung xin lỗi [HUNHAN] – Cháp 2

received_543365579132082.jpeg

Chap 2 ra lò rồi đây ạ , hường phấn của 2 cháu cứ gọi là bay tứ lung tung , tình bể bình luôn , em phải thức nguyên đêm để viết cho xong đấy ạ …..bây giờ hai con mắt nhìn còn hơn cả Gấu Trúc nhà mềnh rồi .

KLQ: nhưng sắp đến sinh nhất anh Phàm GALAXY , muốn tặng mấy tình yêu cái one shot mà không biết viết theo kiểu nào (H giữa cháu nó với pé Gấu hay theo kiểu viết thư gửi cho các thành viên đây, mấy tềnh yêu góp ý giùm mình nha ) ❤ ❤ ❤

________________________________________________________________________

Sehun đang cố gắng né tránh gương mặt Luhan, tim cậu đập nhanh đến lạ thường . Người nóng bừng lên. Cảm xúc lúc này thật khó chịu và dường như cậu cảm nhận mình sắp không thể làm chủ được chình mình .Luhan tính quay đi ,chạy nhanh lên phòng thì đột nhiên Sehun giữ chặt tay anh lại. Luhan quay lại nhìn cậu với ánh mắt ngại ngùng , hai má có chút ửng đỏ , hai người nhìn nhau  một vài giây..Như có ai đó đang điều khiển mình, Sehun bất chợt ấn đôi môi mình lên đôi môi đỏ mọng của Luhan.

Cậu bắt đầu hôn.Nụ hôn không quá cuồng nhiệt nhưng cũng không quá nhẹ nhàng.Rõ ràng Sehun biết đây là một nụ hôn “cưỡng” nhưng dường như cậu cảm nhận rằng Luhan không hề có ý phản đối.Nhẹ nhàng nhắm đôi mắt mình lại để cảm nhận hương vị nồng nàn của nụ hôn , cậu nhanh chóng chỉnh đốn lại tư thế của mình và anh sao cho thật thoải mái. Cậu bắt đầu chậm rãi hôn đôi môi Luhan theo nhịp điệu.Luhan lúc này cũng bắt đầu có phản ứng, anh hé nhẹ đôi môi và đón nhận nụ hôn từ Sehun.Có lẽ đây là nụ hôn đầu tiên của cả hai vì Sehun chưa từng hẹn hò và Luhan cũng vậy nên việc hôn ai đó với hai người đó là điều không thể .Đến chình họ cũng không ngờ cảm giác lần đầu tiên hôn một ai đó  lại phấn khích như thế này, giờ đây cậu chỉ muốn đắm chìm mãi mãi trong đôi môi của anh . Cậu khẽ xoay người bế anh lên chiếc ghê sofa . Bàn tay lúc này ôm chặt lấy eo anh ,anh cũng nhanh chóng vòng tay mình qua cổ cậu , cố gắng cho nụ hôn thêm sâu hơn, mặn nồng hơn ,hai cơ thể lúc này đang dính chặt lấy nhau không dời .

Đầu lưỡi Sehun bắt đầu tiến sâu vào khoang miệng Luhan đưa đẩy và trêu đùa, có thể nghe được tiếng hai đầu lưỡi va chạm càng làm cho hai cái lưỡi quấn chặt lấy nhau hơn . Tay Sehun lúc này lần mò vuốt ve tấm lưng trần của Luhan .Nụ hôn cháy bỏng khiến Luhan không thể không phát ra một tiếng rên nhẹ.Sehun khẽ nâng người anh hơi cao lên một chút , bàn tay nhẹ nhàng đỡ tấm lưng anh lấy điểm tựa . Mặt hai người lúc này đối diện nhau, cậu lấy tay tách hai chân anh cho chúng quấn quanh hông mình, dí sát người lại ôm chặt anh và tiếp tục nụ hôn nóng bỏng.

Luhan lúc này dường như đang chìm trong khoái cảm, anh khẽ cử động.Hai người họ ôm chặt lấy nhau và cảm nhận làn môi,đầu lưỡi,xen kẽ những hơi thở.Tư thế lúc này khiến hai người khá thoải mái.Sehun cảm tưởng như mình đang mơ một giấc mơ đẹp nhưng cậu nhanh chóng thoát khỏi những ý nghĩ này và mặc kệ mọi chuyện  đang diễn ra. Day dưa môi lưỡi mãi, phải đến khi Luhan cảm nhận luồng khí trong khoang phổi của mình đã cạn kiệt, anh khẽ cựa quậy bàn tay khẽ đẩy con người kia ra thì Sehun mới luyến tiếc buông tha cho Luhan. Họ ôm chặt lấy nhau. Sehun vùi đầu mình vào hõm cổ Luhan thều thào:

-Hannie , em muốn anh!

Luhan lúc này thật đẹp khiến Sehun chỉ muốn ngắm nhìn mãi. áp bàn tay mình lên khuôn mặt Luhan để cảm nhận làn da trắng nõn nà của anh. Nói rồi cậu bế Luhan tiến thẳng lên phòng, chiếc khăn tắm cũng theo đà rơi xuống đề lộ toàn bộ thân thể Luhan .Sehun bây giờ như một con mãnh sói , chỉ muốn ăn hết Luhan . Ánh đèn ngủ mờ ảo trong căn phòng tĩnh lặng. Màn đêm bao trùm bầu không khí xung quanh hai người. Đặt Luhan lên giường Sehun xoay người đối diện với Luhan, bàn tay áp sát má anh và khẽ nâng lên đối diện ánh nhìn của cậu.

-Hannie à ,em nghĩ mình phát điên lên mất .Em muốn anh , thực sự muốn anh.

Dứt lời, không để Luhan kịp phản ứng , đôi môi của cậu lại ấn chặt vào môi anh ,Luhan từ từ nằm xuống , không nghĩ ngợi gì thêm nữa mà chỉ đón lấy nụ hôn từ Sehun. Luhan khẽ hít một hơi thật sâu để cảm nhận làn môi của Sehun. Sehun tiếp tục nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán, lên mi, lên mũi, lên tất cả những chỗ trống trên khuôn mặt Luhan và lại dừng lại ở bờ môi. Sehun khẽ vòng tay ôm chặt lấy Luhan, kéo sát người anh về phía cậu và cảm nhận hơi ấm tỏa ra từ anh. Dứt khỏi làn môi Luhan, bàn tay khẽ xoa nhẹ lên má anh, Sehun ngắm nhìn anh với ánh mắt âu yếm. Cậu khẽ chạm trán mình vào trán anh rút ngắn khoảng cách lại. Luhan lúc này đang chìm trong khoái cảm ,miệng không ngớt gọi tên Sehun  trong hơi thở hổn hển. Lúc này đây cảm xúc của anh đang dâng trào đến tận đỉnh.

Nóng!

Người Luhan đang rất nóng. Nhưng nụ hôn của cậu còn nóng hơn!! Cả hai không thể thở, nhưng lại muốn vẫn tiếp tục như thế. Cuối cùng cũng chịu dứt nhau ra để lấy lại nhịp thở. Sehun khẽ liếm đôi tai anh và thì thầm .

-Hannie à , anh yêu em

Câu nói này Sehun đã muốn nói Luhan từ rất lâu. Câu nói của Sehun càng làm cho Luhan thêm kích thích. Luhan nhanh nhẹn luồn tay cởi bỏ chiếc áo của Sehun và vứt sang một bên, hai bàn tay vuốt ve tấm lưng trần rồi lần mò lên ngực Sehun, sau đó là sờ soạng khắp người cậu. Những cái vuốt ve của anh khiến cậu như muốn nổ tung .Cậu khẽ ngẩng đầu lên nhìn anh một hồi  lâu nhưng rồi lại nhanh chóng cúi xuống và bắt đầu đưa tay sờ khắp nơi trên cơ thể anh,từ vai xuống hông, rồi ra phía trước, bàn tay khẽ dừng lại trước hai cái núm xinh xinh đã cương cứng trước ngực anh rồi dừng lại , khẽ lấy tay nhéo mạnh một cái, Luhan khẽ ưỡn người và rên nhẹ lên vài tiếng. Nhìn thấy biểu tình của Luhan, Sehun khẽ cười nhẹ , nhanh chóng kề miệng đến ngậm mút , bàn tay còn lại không quên chăm sóc nhũ hoa bên cạnh . Luhan lấy tay ôm chặt lấy đầu Sehun, khẽ rên  lên vài tiếng mà đến chính anh cũng không ngờ mình lại có thể phát ra những tiếng kêu dâm đảng đến như vậy.

-Ưm……Sehun….nhanh lên….mạnh ….mạnh một chút….ưm…ưm…..sướng quá!!

Luhan bị kích thích như vậy , hai chân cứ kẹp chặt lấy eo Sehun .Buông tha cho hai đầu nhũ đã ướt át của anh ,lúc này cậu cảm thấy thằng bé của mình đã cương lên đến đau nhức , nhanh chóng cởi lớp quần vướng víu của mình ra.Cậu lại  rướn lên đặt một nụ hôn lên môi mặc cho anh lúc này đây đang rất khó chịu, trượt sang liếm láp vành tai và chuyển dần xuống hõm cổ, rồi dần dần lan đi khắp cơ thể anh ,mỗi nơi cậu đi qua đều để  lại những vệt đỏ ửng như muốn đánh dấu chủ quyền.

Sehun lại trượt dài lưỡi mình xuống sâu hơn. Sâu hơn và sâu hơn nữa. Nơi dương vật đã cương cứng của Luhan lúc này đây đang hiện diện trước mặt cậu , có chút kích thích mà dựng thẳng lên. Sehun không ngần ngại mà liếm dọc nó và mút mát không ngừng.Bàn tay không ngừng xoa xoa  phần đùi trắng nõn của Luhan trong khi vẫn mải mê mút dọc dương vật anh,để  mặc cho anh rên rỉ không ngừng.Về phần Luhan,  anh bắt đầu không kiểm soát được hơi thở của mình, khẽ rên rỉ , gọi tên Sehun trong khoái cảm .

-Aaaaaaaaaa…………aaaaaaaa…..Đau…….Se…..Sehun……aaaaa, nhẹ ……..thôi…..!!

Sehun đang cắn nhẹ đầu dương vật của Luhan khiến cậu rên rỉ lên từng tiếng. Nhưng chính điều đó lại khiến Luhan muốn Sehun mút nhiều hơn nữa. Cảm giác chật chội càng kích thích Luhan hơn ,nắm chặt lấy mái tóc Sehun, hai chân hơi khép lại. Luhan nhận thấy dương vật của mình sắp đến đỉnh điểm rồi,bụng anh thắt lại “aaaaaaaaaaaaa” một tiêng rồi nhanh chóng bắn toàn bộ tinh dịch của mình vào miệng Sehun .Khoang miệng Sehun nuốt trọn hết tinh dịch từ Luhan. Như luyến tiếc cậu vớt vát lấy và bôi lên hậu huyệt ấm nóng  của anh.Vì đây là đầu tiên nên Sehun cảm thấy khá hoang mang.Nhẹ nhàng đút một ngón tay vào hậu huyệt nóng bỏng của anh , Luhan khẽ kêu lên, nhưng chưa để cho cơ thể Luhan kịp thích nghi với vật thể lạ thì cậu đã nhanh tay cho thêm hai ngón tay nữa vào bên trong. Luhan bây giờ cảm giác như mình đang bị xé tan ra từng mảnh đau đến cùng cực , nước từ 2 khóe mắt bất giác trào ra. Sehun nhận rõ được sự đau đớn của Luhan , cậu khẽ thì thầm bên tai anh.

-Hannie à , thả lỏng ra ,nó sẽ bớt đau hơn .

Luhan bây giờ chỉ biết nghe theo lời chỉ dẫn của Sehun , điều chình lại nhịp thể , cố gắng thả lỏng cơ thể để thích nghi với sự hiện diện của vật thể lạ. Cậu biết Luhan rất đau nên cố gắng đăt lên môi anh một nụ hôn để trấn an.Khi hậu huyệt của Luhan đã bắt đẩu thích nghi với vật thể lạ , Sehun mới bắt đầu luân chuyển những ngón tay, bắt đầu rất chậm rãi nhưng càng ngày càng nhanh hơn , khi đã cảm nhận được hậu huyệt của anh đã có phần giãn ra. Bất chợt cậu rút ba ngón tay ra làm cho Luhan đang chìm trong khái cảm một phen hut hẫng trống trải không thôi.

Sehun nhanh chóng đưa dương vật đã cương cứng của mình đặt trước hậu huyệt người Luhan. Luhan khẽ co người lại, nhưng với ham muốn cháy bỏng không ngừng lúc này Sehun vẫn tiếp tục đâm vào bên trong anh.

-AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Luhan hét lên một tiếng dài và cố gắng chịu đựng.Khi đã tiến vào được một nửa, Sehun khẽ rướn người lên hôn lấy Luhan cố gắng trấn tĩnh anh, khi thấy Luhan đã thích nghi rồi  Sehun tiếp mới tiếp tục tiến vào cho đến khi đã lấp đầy. Đặt chân anh còng qua hông mình, Luhan cũng vươn tay ôm lấy cổ cậu. Sehun bắt đầu những đưa đẩy nhẹ nhàng ,sau đó ngày một mạnh hơn. Mỗi cú thúc đều đưa toàn bộ phân than vào bên trong Luhan .Luhan cứ thế rên rĩ trong khoái cảm mãnh liệt .Khi đạt đến điểm nhạy cảm Luhan càng rên rỉ nhiều hơn, miệng bất giác kêu nhỏ mà khi Sehun nghe thấy càng mãnh liệt thúc đẩy hơn .

-Sehun……nhanh…….nhanh lên…..

Anh đập tay vào lưng Sehun ,thúc giục cậu nhanh lên . Khoái cảm của Luhan giờ đây đã đạt đến đỉnh điểm .Cả hai như muốn vỡ òa khi cơ thể va chạm nhau không ngừng. Những tiếng thở mạnh xen kẽ những tiếng rên dài. Sehun cứ tiếp tục đưa đẩy theo bản năng và dụng vọng của mình.Luhan lúc này bắt đầu thấm thía cảm giác “sung sướng” của mình, mặc dù rất đau nhưng anh lại càng muốn Sehun đưa đẩy nhiều hơn .Dương vật của Sehun rất to, to  hơn những gì Luhan tưởng tưởng ,mỗi cú thúc  đẩy của cậu khiến anh như muốn vỡ tan ra từng mảnh. Cảm giác sung sướng đê mê làm anh muốn  cậu không bao giờ ngừng lại..

Sehun thúc mạnh , mỗi cú thúc đều sâu tới tận ngọn.Cậu đang đi sâu vào cơ thể Luhan.Đi sâu đến tận cùng. Khi đến đỉnh điểm Luhan ôm chặt lấy Sehun khiến hai người dính chặt lấy nhau. Cảm giác thỏa mãn ,yêu thương không ngừng.Luhan bỗng thấy bụng mình quặn lại khẽ thì thào với Sehun.

-Sehun…..Hyung…..muốn…b…

Chưa kịp nói hết câu ,Luhan đã bắn hết tinh dịch lên người Sehun .Sehun cũng thúc nhanh hơn , không kiềm chế được khẽ “A” lên một tiếng rồi cũng bắn hết tinh dịch của mình vào bên trong Luhan.

Luhan bây giờ cũng có thể thả lỏng cơ thể ,nằm gục  xuống giường còn Sehun khẽ quay lại ôm chặt lấy anh.Không gian trở nên yên lặng đến mức chỉ nghe được tiếng thở hắt ra từ hai người. Cả hai dường như đã mệt lả. Sehun cũng chẳng thèm rút dương vật của mình ra khỏi người Luhan. Luhan lúc này hai mắt vẫn nhắm nghiền .Sehun khẽ kéo chiếc chăn trên giường đắp ngang qua cơ thể hai người, nhẹ nhàng ôm chặt anh vào lòng.Luhan cũng vòng tay mình qua tấm lưng trần của Sehun ôm chặt lấy cậu và điều hòa lại nhịp thở. Hai người cứ nằm bên cạnh nhau như vậy và ngủ thiếp đi

Luhan khẽ tỉnh dậy bây giờ vẫn còn sớm nên Sehun vẫn còn đang ngủ ,nhìn xuống dưới thấy quần áo trên người đã được mặc ,có lẽ Sehun bế anh đi tắm rồi mới thay đồ cho anh, nhẹ nhàng gỡ cánh tay vững trắc Sehun đang đặt ngang eo mình để tránh đánh thức cậu , anh ngồi dậy hôn nhẹ lên đôi môi của cậu. Nhẹ nhàng đi xuống lầu ,anh muốn dậy sớm để làm điểm tâm sáng cho cậu, Sehun phải về sớm để không bị quản lý biết .

…..

-Hun à , dậy đi, em phải về sớm không quản lý sẽ biết đấy ?

Luhan khẽ thì thầm vào tai Sehun , bất ngờ cậu kéo tay anh ,làm Luhan vô lực mà ngã vào lòng Sehun , cậu thì thầm.

-Hannie , em muốn ở bên anh. Em thực sự cần anh !

Luhan nhìn Sehun bật cười, cậu cười rất tươi nhưng ẩn sâu trong nụ cười đó là sự yêu thương bao trùm cả thương đau .Cảm giác yêu thương lại đong đầy. Cậu kéo sát Sehun lại về phía mình, khóa môi cậu bằng một nụ hôn dài vô tận.Ngay khi dứt khỏi làn môi, anh vòng tay ôm lấy cậu. Thanh âm cất lên có chút buồn nhưng cũng chứa đựng đầy yêu thương.

-Anh cũng vậy , nhưng em còn công việc , đừng lo chúng ta sẽ sớm gặp lại thôi . Hun à! Hyung xin lỗi vì đã không thể chăm sóc cho em ,hyung yêu em nhiều lắm .

…..

Sehun từ trong phòng tắm bước ra ,khẽ ôm lấy Luhan từ phía sau .Phả một làm hơi vào hõm cổ Luhan ,cậu thì thầm.

-Hannie , chúng ta chụp một tấm hình được chứ?

Nói rồi cậu với nhanh lấy chiếc điện thoại trên bàn, đã rất lâu họ chưa chụp hình cùng nhau .Bỗng nhiên Sehun quay đầu lại hôn nhẹ lên môi anh “Tách” , tấm hình được chụp ngay giây phút đó. Luhan bỗng đỏ mặt khẽ đánh nhẹ lên người Sehun .Sehun nhìn biểu cảm của anh có chút mắc cười , khẽ nhẽo lên gương mặt bầu bĩnh của anh, Sehun dịu dàng nói;

-Ây gu , Hannie của em dễ thương quá ,em thực sự yêu anh mất rồi . Anh nhớ để tấm hình đó làm hình nền điện thoại nha , để mọi người biết rằng XIAO LUHAN là của OH SEHUN .

-Em sến quá đấy Sehun.” – Luhan cười đùa.

-Chẳng phải khi yêu người ta thường như vậy sao?” – Sehun chống đỡ lại.

Lại một nụ cười nữa hiện lên trên gương mặt của hai người. Sehun rút trong túi áo ra một vật tròn nhỏ. Cậu từ từ đeo vào tay Luhan , là một chiếc nhẫn bên trong có khắc chữ H&H rất tinh tế. Luhan thật sự rất thích nó.

-Nhìn xem,em cũng có một cái y hệt – Sehun giơ bàn tay mình lên

Luhan khẽ quay người lại ôm chầm lấy Sehun ,kiễng chân lên khẽ thì thầm vào tai Sehun.

-Sehun ,Anh Yêu Em.

-Luôn bên em nhé , Em cũng Yêu Anh, Luhan.

Đôi khi tình yêu chỉ đơn giản là những cảm xúc được đong đầy. Khi hai người yêu nhau tha thiết họ sẽ không bao giờ có thể rời xa nhau, dù ở bất cứ nơi đâu, bất cứ tình huống nào họ vẫn mãi guiu74 hình bong người kia trong tim . Mọi khó khăn, mọi trở ngại, mọi nỗi sợ hãi sẽ dần tan biến mất. Chỉ còn đọng lại những khoảng khắc hạnh phúc bên nhau mãi mãi.

—————————————————————END—————————————————————-

2 thoughts on “[2-Shot][SA][NC-17] Hun à! Hyung xin lỗi [HUNHAN] – Cháp 2

Tỏ tềnh với tui đi nà, nà~