[Drabble][SA][PG-13] Em nhớ anh [Kristao]

– Tao à em đang làm gì vậy?

– À không có gì hết em chỉ xem lại mấy tấm hình hồi mới ra mắt thôi mà – Câu nói rồi cười gượng khiến chàng trai ngồi đối thở hắt ra một tiếng .

– Em vẫn nhớ cậu ấy à ? Em sao thế ?? – chàng trai ngồi đối diện lẳng lặng hỏi

Cậu phải đối diện thế nào đây ?? Phải trả lời với loại câu hỏi này như thế nào đây , thứ xúc cảm khó hiểu không thể diễn tả bằng lời luôn quanh quẩn trong tâm trí, không phải sao người đó đã rời xa cậu , rời xa mãi mãi và không quay trở lại bên cạnh cậu , tại sao đã nói cố quên mà hình ảnh tươi cười dịu dàng đó vẫn luôn hiện hữu trong trí nhớ cậu , thật nực cười !!!!!! ZI TAO à , hắn đã rời xa mày rồi còn luyến tiếc làm gì nữa , phải rồi chính là vậy Kris hắn ta đã rời bỏ mày rồi hãy xóa hình ảnh đó khỏi bộ não mày đi .

-Không có gì đâu , tại em chỉ muốn xem lại hình ảnh hồi chúng ta mới ra mắt thôi mà, hồi đấy thật vui anh nhỉ , cậu nói rồi cười chỉ muốn che đi cái thứ cảm xúc này , thật sự , thật sự cậu không muốn ai nhìn thấy con người yếu đuối trong cậu .

– Tao à , nếu có gì buồn thì có thể tìm tới hyung nhé , hyung sẽ luôn bên cạnh em , hyung biết la em vẫn còn shock sau chuyện của Kris nhưng em biết đấy chúng ta không thể thay đổi nó được , đừng buồn nữa , hyung không muốn thấy em như vậy đâu !!

– Em biết rồi mà nếu cần thiêt em sẽ tìm hyung để tâm sự , à mà Suho hyung mai chúng ta cũng có lịch diễn mà phải không ?

– Ừ ngủ sớm đi , không mai lại dậy trễ đó , thôi hyung ra ngủ đây , ngủ ngon nhé

Chờ Suho ra ngoài cậu mệt mỏi mở TV xem , cậu chợt khựng lại trước hình ảnh trên màn hình đang sáng , có phải con người này không , làm sao có thể vì anh không gầy và lạnh lùng như vậy đâu !

Anh biết không , Kris à , hôm nay em đã thấy được một người giống anh lắm , anh ta là diễn viên , tên người đó là Ngô Diệc Phàm mới ra mắt thôi , em đã không dám nhìn thẳng vào màn hình TV , thanh âm trầm ấm của anh ta thoát ra nhẹ nhàng, ám ảnh tâm trí em, em thật muốn giơ tay lên che kín tất cả vì em sợ , em sợ sẽ không kìm nổi nỗi nhớ này đối với anh , quả thực nếu không nhìn kĩ thì em đã nghĩ đó là anh rồi , rất giống , nhưng anh biết điểm khác giữa anh và anh ta là gì không ? Anh ta ít cười , lạnh lùng , đôi mắt phảng phất chút buồn,em thật sự muốn biết đôi mắt ấycủa anh ta buồn vì chuyện gì , nó có giống như nỗi buồn của em khi nhìn vào đôi mắt ấy hay , giống như nỗi buồn của em khi nhớ về anh hay không ? Gương mặt anh ta ốm hơn Kris của em !!!!! Nụ cười gượng gạo của anh ta sau khi hát xong nhìn quả thực chán ghét , em quả thực ghét anh ta vì mang hình dáng của anh , gương mặt của anh nhưng mà lại đem biểu cảm u buồn đó . Kris à , em thật sự không hiểu nổi lí do anh rời đi là gì ? anh thực sự chán ghét em , chán ghét cái danh nghĩa trường nhóm EXO hay anh đã thật sự mệt mỏi và nó đã làm anh lạc bước !! Kris a em nhớ anh

Cậu bật khóc nức nở khi đối diện với người mang tên Diệc Phàm trong màn hình sáng , không phải sao hứa sẽ luôn bên cạnh em , không phải sao ? hứa sẽ chăm sóc em , không phải sao ? hứa sẽ cùng em đi dạo trên biển tại thanh đảo , phải chăng những lời nói đó chỉ là nhất thời ,hay chỉ mình em ảo tưởng !!!!!!!!!

——————————————–

Comt cho bọn mình một tiếng gọi là khích lệ tinh thần nha ^^


 

Tỏ tềnh với tui đi nà, nà~